Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Cách thức chọn từ khóa để làm SEO thành công?


Cách thức chọn từ khóa để làm SEO thành công?

[Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ] Mình có đọc bài viết này và có thắc mắc:
Khi dung google adwords để kiểm tra keyword để seo:
Từ khóa Cạnh tranh Số lần Tìm kiếm Toàn cầu Hàng tháng Số lần Tìm kiếm Cục bộ Hàng tháng
[wap down game] Thấp 16 16
- Ở đây từ khóa nên chọn để SEO thì chọn cái có cạnh tranh cao hay thấp ???
- Nếu chọn từ khóa cạnh tranh thấp sao search từ "wap" ra số lần tìm kiếm 135.000 mà cạnh tranh vẫn là thấp (0.06) (Từ khóa này thì chắc chắn là khó cạnh tranh với các site khác rồi)
Các pro cho ý kiến với.

Cách thức chọn từ khóa để làm SEO thành công?

Trả lời:
1. Bạn dùng công cụ keywords tool của Google để xem lượng truy vấn từ khóa trong một tháng là bao nhiêu (có ba dạng: từ khóa theo nghĩa rộng, cụm từ và chính xác). Từ đó bạn sẽ có đinh hướng để chọn những từ khóa phù hợp.
adwords.google.com/select/KeywordToolExternal. Đây chỉ là bước đầu tiên để bạn có ý tưởng về từ khóa.

2. Khi đã có ý tưởng về từ khóa. Bạn lên Google truy vấn những từ khóa ý tưởng, bạn sẽ đánh giá được từ khóa mình chọn có mức độ canh tranh như thế nào? Điều này muốn xác đinh được bạn phải xem website của các đối thủ và bạn phải là người có kinh nghiệm.... Từ đó bạn sẽ xác định lại một lần nữa từ khóa mình dự định làm SEO. Bạn xác định mình có khả năng thắng những đối thủ hay không?

3. Đây là bước khó nhất và cũng là bước quan trọng nhất để biết được chiến dịch SEO có thành công hay không? Muốn chiến dịch SEO thành công, bạn phải dựa vào hành vi tìm kiếm của khách hàng về ngành hoặc dịch vụ của mình. Nếu bạn áp đặt từ khóa, trong khi đó KH (khách hàng) không truy vấn những từ khóa mình chọn thì website bạn có hiển thị trên google top 1 cũng trở thành vô nghĩa. Để biết được hành vi của khách hàng không cách nào khác là dựa vào chính hành vi tìm kiếm của khách hàng. Chỉ có một cách duy nhất để biết được điều này (quan điểm cá nhân) là bạn dùng Google Adwords kết hợp với Google Analytics mới có thể biết được. Từ Analytics, bạn sẽ biết được khách hàng truy vấn từ khóa nào nhiều nhất. Từ đây bạn mới chọn được bộ keywords phù hợp và chiến dịch SEO của bạn mới có thể thành công".

Tuy nhiên, với kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và Google Adwords, bạn chọn SEO chỉ có thể lấy được không quá 20% lượng khách hàng nếu bạn chọn bộ keywrods thành công. Để tiếp cận toàn bộ khách hàng tiềm năng thì không còn con đường nào khách là Google Adwords. Đây chính là điều mà Google Adwords rất thành công và đây cũng là bí quyết sống còn của Google.

Dịch vụ seo, seo từ khóa giá rẻ, tổ chức sự kiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét